【TOP RƯỢU VIỆT NAM】
Tin tức
Hotline: 0984071788Hỗ trợ KH 24/7
  • -50,000 VNĐ

HỘP QUÀ THE GLENLIVET FOUNDER 2022

Hàng Chính Hãng 100%

Giá niêm yết : 1,039,000 vnđ Tiết kiệm: 50,000 vnđ (5%)

Giá: 989,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

HỘP QUÀ THE GLENLIVET FOUNDER 2022
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Thương hiệu: Glenlivet

Xuất xứ: Scotland

Dung Tích: 700 ml

Nồng Độ: 40%

Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)

Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

  • Thông tin
  • Bình luận
HỘP QUÀ THE GLENLIVET FOUNDER 2022
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

ĐỔI VỊ VỚI GLENLIVET FOUNDER’S RESERVE HỘP QUÀ TẾT 2022

Glenlivet Founder’s Reserve Tết 2022 có một màn tái xuất đẳng cấp, khẳng định vị thế trên thị trường rượu hiện nay. Một số thông tin cơ bản về Glenlivet Founder’s Reserve:

Xuất xứ tại Scotland- Speyside thuộc dòng Whisky

Nồng độ cồn 40% với dung tích chai 700ml

Là loại Whisky mạch nha đơn, được ủ trong 2 loại thùng gỗ sồi của Châu Âu và Mỹ

Glenlivet Founder’s Reserve chinh phục cả những khách khó tính nhất. Rượu có màu vàng nhẹ, êm dịu nhưng không kém phần trang trọng. Nối tiếp màu vàng nhẹ đó là hàng loạt mùi hương độc nhất xộc vào mũi khiến khách hàng đê mê. Đây là sự hòa quyện cân bằng của mùi cỏ tươi, hương trái cây thơm ngọt, nhẹ nhàng của hoa, tinh dầu bạc hà, đặc biệt là mùi của cam ngọt. Nhấp môi một ngụm Glenlivet Founder’s Reserve để sự thanh mát lan tỏa khắp khoang miệng. Mùi vị rất mềm mại, không thô cứng, vị trái cây ngọt ngào, vị táo và kẹo bơ cứng đem lại một kết thúc mềm mại, kéo dài.

Rượu Glenlivet 1824 Founder’s Reserve hộp quà tết 2022 là sản phẩm được nhà Pernod Ricard ra mắt lấy cảm hứng từ những viên đá đa sắc biểu tượng của sự bắt đầu và kiến tạo nên nền móng vững chắc để tạo nên nền móng vững trãi để phát triển lâu dài. Một viên đá đại diên cho niềm tin của người dân Việt Nam xây dựng nên nền tảng tươi sáng và vững chắc cho đất nước.
Rượu The Glenlivet 1824 Founder’s Reserve hộp quà tết 2022 là sản phẩm bao hộp giấy đi kèm sang trọng và ly uống rượu, túi giấy dùng cho biếu tặng và thưởng thức trong dịp tết nguyên đán nhâm dần 2022
Rượu Glenlivet 1824 Founder’s Reserve hộp quà tết 2022 là sản phẩm tuyệt vời để bạn chia sẻ với những người bạn, người anh em trong dịp tết đến xuân về năm 2022 như là một lời chúc cho bình an và may mắn.

NỀN TẢNG CHO DẤU ẤN RIÊNG BẢN – THE GLENLIVET FOUNDER RESERVE

Lấy cảm hứng từ những viên đá Acrylic đa sắc. Đá một biểu tượng của sự bắt đầu, là thứ kiến tạo nên nền móng vững chãi để phát triển lâu dài. Mỗi viên đá Acrylic đại diện cho sức mạnh và niềm tin của mỗi người dân Việt Nam, đang cùng nhau xây dựng nền tảng tươi sáng và vững chắc nhất cho đất nước. The Glenlivet Founder’s Reserve cho ra mắt diện mạo mới với màu sắc trẻ trung và tươi sáng kết hợp cùng hương vị tinh tế qua những nốt hương đa tầng phong phú. Là hình ảnh đại diện cho những người trẻ mang tinh thần bùng nổ và bứt phá, dám chấp nhận thử thách để tạo ra những dấu ấn riêng cho bản thân.

The Glenlivet Founder’s Reserve mang theo năng lượng tươi mới và tích cực, mong muốn một năm tràn ngập hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ và bản thân người biếu tặng các sản vật này.